Sản phẩm của Ống nhựa Tiền Phong cung
ứng ra thị trường đều là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được
các đề nghị kỹ thuật không chỉ cho các công trình dân dụng mà còn cho
các công trình, dự án lớn có yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm.
Tại Lễ vinh danh DN đoạt Giải thưởng CLQG năm 2012 do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức ngày 17/3 vừa qua, ông Phúc cho biết, có được thành công hôm nay là nhờ công ty luôn trọng việc vận dụng các hệ thống và dụng cụ quản lý chất lượng tiên tiến để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Từ năm 2008 đến nay, công ty đã thực hiện chiến lược đầu tư chiều sâu, đổi mới công nghệ, tăng cường năng lực sản xuất. Cụ thể, công ty đã lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sinh sản ống nhựa UPVC cỡ lớn (đường kính 800mm) trị giá hơn 1 triệu USD và dây chuyền sinh sản ống nhựa HDPE (đường kính 1.200mm). Đây là những dây chuyền sinh sản ống nhựa lớn nhất Việt Nam hiện thời. Nhờ đó, năm 2010, công ty đạt tổng doanh thu 1.940 tỷ đồng, tăng 30% so với năm 2009. Năm 2011 đạt mức doanh thu 2.130 tỷ đồng, tăng trưởng 10% so với năm 2010. Doanh thu năm 2012 đạt trên 2.300 tỷ đồng. Những sản phẩm của Ống Tiền Phong cung ứng ra thị trường đều là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được các đề nghị kỹ thuật khôngchỉ cho các công trình dân dụng mà còn cho các công trình, dự án lớn có đề nghị khắt khe về chất lượng sản phẩm. Đây cũng là DN trước tiên của ngành Nhựa được Trung tâm Chứng nhận hiệp QUACERT chứng thực sản phẩm ống nhựa ăn nhập với các tiêu chuẩn quốc tế như: ống nhựa UPVC đạt tiêu chuẩn ISO 4422-1996; ống nhựa HDPE 80 ; HDPE100 hiệp với tiêu chuẩn ISO 4427 – 2007; ống nhựa PPR thích hợp với tiêu chuẩn DIN 8078 – 1996…
Năm 2010, công ty cũng đã chuyển đổi thành công Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, đã cải tiến lại tất hệ thống tài liệu, biểu mẫu, giúp cho quá trình quản lý hệ thống chất lượng thiết thực và hiệu quả hơn. Ngoại giả, nhiều chỉ tiêu chất lượng trong sinh sản – kinh dinh… đã được công ty quán triệt và tuân thủ chém đẹp; với hệ thống tài liệu gồm 8 quy trình và 13 chỉ dẫn được ban hành bao gồm hết thảy các quá trình trong DN. Bên cạnh đó, Nhựa tiên phong còn thực hành chiến lược đầu tư đào tạo nhân lực để xây dựng hàng ngũ kề cận có chuyên môn nghiệp vụ cao, nhạy bén giải quyết các vấn đề trong sản xuất – kinh doanh.
Với màng lưới tiêu thụ gồm 6 trọng tâm bán hàng trả chậm và gần 300 đại lý bán hàng, sản phẩm Nhựa tiên phong và các Phụ kiện ngành nước đã và đang có mặt ở mọi miền trên cả nước và ngày càng khẳng định vị trí thương hiệu của mình trên trường quốc tế. Hàng năm, công ty cung cấp cho thị trường 50-70 nghìn tấn sản phẩm, nhiều chủng loại hàng hóa do công ty sản xuất có chất lượng không kém hàng nhập ngoại. Tại miền Bắc, sản phẩm Nhựa Tiền Phong chiếm 70-80% thị phần ống nhựa . Thời kì tới, doanh số xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực sẽ được đẩy mạnh, riêng doanh số xuất khẩu sang Lào sẽ đạt từ 1.200.000 đến 1.800.000 USD/năm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét