Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Giới thiệu về mỹ phẩm Etude House


Etude House là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng thuộc sở hữu của Amore Pacific. Tên thương hiệu “Etude” lấy cảm hứng từ Khúc luyện ngón – một tác phẩm khí nhạc dùng trong hòa nhạc thính phòng được hoàn thiện bởi F. Chopin.

Công ty được thành lập vào năm 1966, tên hãng được đổi thành Oscar Corporation vào năm 1985. Vào năm 1990, công ty được sáp nhập với Amore Pacific Group. Tên hãng được đổi thành Etude Corporation vào năm 1997.
Etude House tại Seoul được ra mắt vào năm 2005. Hãng mở cửa hàng riêng thứ 100 vào năm 2007 và thứ 200 vào năm 2009.

Năm 2009, mỹ phẩm Etude House mở các cửa hàng tại Đài Loan, Singapore và Philippines. Hãng cũng cho ra mắt các cửa hàng tại Bruney và Myanmar vào năm 2010. Hãng có cửa hàng thứ 100 tại các chi nhánh nước ngoài cũng trong năm này. Etude House mở chi nhánh đầu tiên của hãng tại Nhật Bản vào năm 2011.

My pham Etude House được đại diện bởi ngôi sao Jun Ji Hyun từ năm 1999 đến năm 2000.  S.E.S thay thế cô và đại diện cho hãng từ năm 2000 đến 2001. Tiếp đó, Song Hye Kyo trở thành người mẫu của Etude House vào năm 2001 và đại diện cho cho hãng đến tận năm 2006. Jang Keun-suk và Go Ara làm đại diện vào năm 2006 đến 2008. Ryu Seung Ho đại diện cho hãng từ 2009 đến 2010. Từ tháng 3 năm 2009, Lee Min-ho và Park Shin-hye trở thành những gương mặt đại diện mới của mỹ phẩm Etude House. Các giai đoạn tiếp theo, năm 2010 là 2NE1, từ năm 2011 là SHINee và năm 2013 trở đi, Sulli của f(x) và Krystal của SHINee là những gương mặt đại diện nổi tiếng của Etude House.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét